Miễn phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển

Miền phí vận chuyển toàn quốc

Giờ làm việc
Giờ làm việc

T2 - T7 Giờ hành chính

Mã vạch sản phẩm

14/01/2021
Mã vạch sản phẩm

Do GS1 Việt Nam chứng nhận

GS1 Việt Nam là tổ chức đại diện của Việt Nam tại GS1 quốc tế; đại diện cho GS1 để triển khai hệ thống MSMV của GS1 tại Việt nam.

GS1 Việt Nam quản lý ngân hàng mã quốc gia 893 - mã do GS1 quốc tế cấp cho Việt nam - cấp mã doanh nghiệp và giúp cho các nhà sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ và các tổ chức khác quan tâm áp dụng công nghệ mã số mã vạch trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ của mình, cũng như ứng dụng MSMV cho trao đổi thông tin dữ liệu bằng điện tử (EDI – Electronic Data Interchange).

Tất cả các sản phẩm của NATURE VIETNAM đều được gắn mã vạch do GS1 cung cấp, nhằm xác định, truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Mã vạch của các sản phẩm NATURE VIETNAM đều được bắt đầu bằng dãy số: 893 614991 abcdef, trong đó 893 là mã số quốc gia của Việt Nam, 614991 là mã số định danh của doanh nghiệp, abcdef là mã số của sản phẩm.

Như vậy, mỗi sản phẩm của NATURE VIETNAM sẽ có 6 chữ số cuối cùng khác nhau, định danh cho sản phẩm đó.

     Nano Curcumin      

Với các sản phẩm Nano Curcumin dạng bột, Nano Curcumin dạng viên và Tinh chất mầm đậu nành Calnano sẽ có mã vạch như trên.

Để quét mã vạch sản phẩm, Quý khách tải về và cài đặt vào điện thoại ứng dụng Scan & Check (STAMEQ), sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng Scan & Check, hướng camera điện thoại vào mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: